Xem phim Người ngoại tộc (Phần 4)

Người ngoại tộc (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Caitriona BalfeSam HeughanTobias MenziesGary LewisGraham McTavishLotte VerbeekDuncan LacroixLaura DonnellyBill PatersonStephen WaltersGrant O'RourkeSimon CallowRichard RankinSophie SkeltonDavid BerryRomann BerruxEd SpeleersMaria Doyl Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Claire cùng Jamie gây dựng cuộc sống mới tại North Carolina khi Cách mạng Hoa Kỳ không còn xa, còn Brianna và Roger khám phá ra điều đáng kinh ngạc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người ngoại tộc (Phần 4) là phần nào trong series Người ngoại tộc? Người ngoại tộc (Phần 4) là phần tiếp theo trong series Người ngoại tộc. Ai là diễn viên chính trong Người ngoại tộc (Phần 4)? Diễn viên chính trong Người ngoại tộc (Phần 4) là Vin Diesel. Cốt truyện của Người ngoại tộc (Phần 4) xoay quanh chủ đề gì? Cốt truyện của Người ngoại tộc (Phần 4) xoay quanh các hoạt động trái phép, cuộc đua xe và hành động phiêu lưu của băng nhóm cướp xe tại các địa điểm trên toàn thế giới. Người ngoại tộc (Phần 4) có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Người ngoại tộc (Phần 4) có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Michelle Rodriguez, Dwayne Johnson và Jordana Brewster. Phim Người ngoại tộc (Phần 4) được phát hành vào năm nào? Người ngoại tộc (Phần 4) được phát hành vào năm 2011.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang