Xem phim Requiem

Requiem

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lydia WilsonJoel FryBrendan CoyleJames FrechevilleClaire RushbrookJoanna ScanlanPippa HaywoodTara FitzgeraldRichard HarringtonSian Reese Williams Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Sau một thảm kịch đột ngột, một nghệ sĩ cello ở London phát hiện ra những bí mật kết nối mẹ cô với vụ bé gái mất tích ở một thị trấn nhỏ xứ Wales.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật nữ chính trong phim 《Requiem》 là gì? Nhân vật nữ chính trong phim là Lâm Mộc. Đạo diễn của phim 《Requiem》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim 《Requiem》 thuộc thể loại nào? 《Requiem》 là một bộ phim tâm lý - tình cảm. Ngày ra mắt của phim 《Requiem》 là khi nào? Phim được ra mắt vào ngày 8 tháng 10 năm 2021. Diễn viên nào đảm nhận vai nam chính trong phim 《Requiem》? Vai nam chính trong phim được đảm nhận bởi Hoàng Yến Chibi.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang