Xem phim Madea: Tang lễ gia đình

Madea: Tang lễ gia đình

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Tyler Perry Diễn Viên Chính :Tyler PerryCassi Davis-PattonPatrice LovelyCiera PaytonKJ SmithQuin WaltersAeriél MirandaJen HarperCourtney BurrellRome FlynnDavid Otunga Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Madea đến thị trấn nhỏ Georgia để tham dự một bữa tiệc kỷ niệm. Nhưng bữa tiệc đó sớm biến thành một tang lễ hoành tráng, dẫn đến tình cảnh tang gia bối rối đầy hài hước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần hỏi đáp ngẫu nhiên về phim 《Madea: Tang lễ gia đình》: Ai là đạo diễn của phim 《Madea: Tang lễ gia đình》? Đạo diễn của phim 《Madea: Tang lễ gia đình》 là Tyler Perry. Phim 《Madea: Tang lễ gia đình》 thuộc thể loại gì? Phim 《Madea: Tang lễ gia đình》 thuộc thể loại hài, hồi hộp và tâm lý gia đình. Nội dung chính của phim 《Madea: Tang lễ gia đình》 là gì? Trong phim 《Madea: Tang lễ gia đình》, nhân vật chính Madea phải đối mặt với tang lễ gia đình và những rắc rối xung quanh nó. Đây là phần hỏi đáp cuối cùng về phim 《Madea: Tang lễ gia đình》: Diễn viên nào đóng vai Madea trong phim 《Madea: Tang lễ gia đình》? Trong phim 《Madea: Tang lễ gia đình》, Tyler Perry đóng vai nhân vật Madea.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang