Xem phim Thiên đường và địa ngục: Hoán đổi linh hồn

Thiên đường và địa ngục: Hoán đổi linh hồn

Thể Loại:Phim BộChính kịchHình Sự Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ayase HarukaTakahashi IsseyEmoto TasukuMizobata JunpeiNakamura YuriKitamura KazukiSakoda TakayaHayashi YasufumiNomaguchi ToruYoshimi KazutoyoBaba ToruKyosuke TaniKishii YukinoKiba Katsumi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Khi linh hồn của cô bị tráo đổi một cách bí ẩn với linh hồn của kẻ tâm thần giết người hàng loạt, nữ thanh tra đầy tham vọng ở Tokyo chứng kiến số phận của cô thay đổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Linh hồn của nhân vật chính trong phim 《Thiên đường và địa ngục: Hoán đổi linh hồn》 đã bị hoán đổi với ai? Trong phim, linh hồn của nhân vật chính đã bị hoán đổi với linh hồn của một tên tội phạm. Ngôi nhà đáng sợ nào được sử dụng làm bối cảnh trong phim? Ngôi nhà đáng sợ được sử dụng làm bối cảnh trong phim là một căn biệt thự hoang tàn và đầy bí ẩn. Đạo diễn của phim 《Thiên đường và địa ngục: Hoán đổi linh hồn》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Văn Đạo. Phim 《Thiên đường và địa ngục: Hoán đổi linh hồn》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang