Xem phim Thung Lũng Silicon (Phần 1)

Thung Lũng Silicon (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Thomas MiddleditchZach WoodsKumail NanjianiMartin StarrAmanda CrewMatt RossJosh BrenerSuzanne CryerJimmy O. YangChris Diamantopoulos Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Lập trình viên hướng nội Richard và những người bạn của anh chẳng đi đến đâu cả cho đến khi thuật toán tìm kiếm độc đáo của trang web anh trở thành chủ đề của một cuộc chiến đấu giá cực đoan.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Thung Lũng Silicon (Phần 1)》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Richard Hendricks. Thung lũng Silicon ở đâu? Thung lũng Silicon nằm ở bang California, Mỹ. Phim có bao nhiêu mùa (phần) và số tập? Phim có tổng cộng 6 mùa (phần) và 53 tập. Người sáng tạo và đạo diễn của phim là ai? Phim được sáng tạo và đạo diễn bởi Mike Judge, John Altschuler và Dave Krinsky. Phim nói về công nghệ gì trong ngành công nghệ thông tin? Phim nói về lĩnh vực công nghệ khởi nghiệp và doanh nghiệp Internet trong ngành công nghệ thông tin.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang