Xem phim Vụ giết người bí ẩn 2

Vụ giết người bí ẩn 2

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Jeremy Garelick Diễn Viên Chính :Adam SandlerJennifer AnistonMark StrongAdeel AkhtarMélanie LaurentJodie Turner-SmithJohn KaniKuhoo VermaDany BoonEnrique ArceZurin Villanueva Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi mở công ty thám tử riêng, Nick và Audrey Spitz có được một vụ án giúp sự nghiệp lên hương khi người bạn tỷ phú của họ bị bắt cóc trong đám cưới của anh ấy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Vụ giết người bí ẩn 2》 là ai? Diễn viên chính trong phim này là Ngô Kinh. Cốt truyện của phim 《Vụ giết người bí ẩn 2》 xoay quanh vụ án gì? Phim kể về một vụ giết người hàng loạt đang xảy ra trong thành phố, và những nỗ lực của nhóm thám tử để tìm ra kẻ giết người. Phim 《Vụ giết người bí ẩn 2》 được sản xuất vào năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2020. Địa điểm quay phim 《Vụ giết người bí ẩn 2》 là ở đâu? Phần lớn phim được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đạo diễn của phim 《Vụ giết người bí ẩn 2》 là ai? Đạo diễn phim là Lý Hải.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang