Xem phim Ginny & Georgia

Ginny & Georgia

Thể Loại:Phim BộHài HướcTâm LýChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Brianne Howey Antonia Gentry Diesel La Torraca Jennifer Robertson Felix Mallard Sara Waisglass Scott Porter Raymond Ablack Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Georgia phóng khoáng cùng hai con Ginny và Austin đi về phía bắc tìm kiếm khởi đầu mới, nhưng nhận ra rằng con đường này có thể chứa đầy chông gai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ đóng vai Ginny trong phim 《Ginny & Georgia》 là gì? Tên diễn viên nữ đóng vai Ginny trong phim 《Ginny & Georgia》 là Antonia Gentry. Phim 《Ginny & Georgia》 có bao nhiêu tập? Phim 《Ginny & Georgia》 có tổng cộng 10 tập. Nội dung phim 《Ginny & Georgia》 xoay quanh những vấn đề gì? Phim 《Ginny & Georgia》 xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ tên là Ginny và mẹ của cô, Georgia. Phim đề cập đến những vấn đề như gia đình, tình yêu, và những khó khăn trong việc tìm kiếm sự thỏa mãn trong cuộc sống.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang