Xem phim The World to Come

The World to Come

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ở Upstate New York vào những năm 1850, Abigail bắt đầu một năm mới trên trang trại nông thôn nơi cô sống với người chồng chết. Khi Abigail coi năm để tham gia vào các mục tạp chí của mình, chúng ta trải nghiệm sự tương phản rõ rệt giữa cách thức có chủ ý,
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "The World to Come" thuộc thể loại gì? Phim "The World to Come" thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia vào phim "The World to Come"? Trong phim "The World to Come", có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Katherine Waterston và Vanessa Kirby. Địa điểm quay phim "The World to Come" là ở đâu? Phim "The World to Come" được quay tại nhiều địa điểm ở Romania và Hungary. Câu chuyện của "The World to Come" xoay quanh chủ đề gì? Câu chuyện của "The World to Come" xoay quanh tình yêu đồng tính nữ và cuộc sống nông thôn thời trước chiến tranh ở Mỹ vào những năm 1850. "The World to Come" đã nhận được những đánh giá như thế nào từ giới phê bình? Phim "The World to Come" nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình với sự khen ngợi về diễn xuất chân thành cùng câu chuyện tình yêu sâu sắc và đồng cảm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang