Xem phim Đêm nơi thiên đường

Đêm nơi thiên đường

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Uhm Tae GooJeon Yeo BeenCha Seoung Won Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trốn trên đảo Jeju sau một bi kịch thảm khốc, tay xã hội đen chịu bất công và bị truy đuổi tìm được sự kết nối với một người phụ nữ, và cô cũng có những mặt tối riêng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Đêm nơi thiên đường》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trường Giang. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề cuộc sống và tình yêu của một nhà văn trẻ. Địa điểm chính của phim là ở đâu? Địa điểm chính của phim là Hà Giang, một tỉnh miền núi đẹp ở Việt Nam. Phim có những nhân vật phụ nào nổi bật? Phim có những nhân vật phụ như người yêu cũ của nhà văn, bạn thân và gia đình nhà văn. Đêm nơi thiên đường có chủ đề âm nhạc không? Có, phim có chủ đề âm nhạc với những ca khúc đẹp và sâu lắng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang