Xem phim Xác Sống Trở Lại 3

Xác Sống Trở Lại 3

Thể Loại:Phim LẻTình CảmViễn TưởngKinh DịChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1993 Đạo Diễn:Brian Yuzna Diễn Viên Chính :Melinda ClarkeJ. Trevor EdmondKent McCordSarah DouglasJames T. Callahan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vừa chứng kiến ​​kết quả khủng khiếp của một dự án tuyệt mật nhằm hồi sinh người chết, một thiếu niên quẫn trí thực hiện ca phẫu thuật cho bạn gái của mình sau khi cô ấy thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe máy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Xác Sống Trở Lại 3》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Andrew Lincoln. Phim 《Xác Sống Trở Lại 3》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Greg Nicotero. Mô tả ngắn về nội dung của phần 3 trong loạt phim 《Xác Sống Trở Lại》? Phần 3 xoay quanh cuộc sống của nhóm Rick Grimes và các người sống sót trong một thế giới bị xâm lấn bởi xác sống. Họ phải đối mặt với các mối nguy hiểm từ cả những con người sống và xác sống. Phim 《Xác Sống Trở Lại 3》 đã được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2012.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang