Xem phim Trận Chiến Saipan

Trận Chiến Saipan

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChiến Tranh Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Brandon Slagle Diễn Viên Chính :Casper Van DienLouis MandylorJeff Fahey Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi bệnh viện của Quân đội Hoa Kỳ trên hòn đảo xa xôi Saipan bị lực lượng Nhật Bản tấn công, một nhân viên y tế đơn độc đã hy sinh tất cả để dẫn dắt một nhóm chiến binh bị thương đến địa điểm an toàn trong một trận đánh cam go về Thế chiến II.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Trận Chiến Saipan》, bối cảnh chính diễn ra ở đâu? Bối cảnh chính của phim diễn ra tại đảo Saipan. Người đứng sau việc sản xuất phim 《Trận Chiến Saipan》 là ai? Người đứng sau việc sản xuất phim là đạo diễn Trần Hàm. Vai diễn chính trong phim 《Trận Chiến Saipan》 thuộc về diễn viên nào? Vai diễn chính trong phim thuộc về diễn viên Trường Giang. Phần lớn cảnh quay trong phim 《Trận Chiến Saipan》 được thực hiện ở nơi nào? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện ở Việt Nam và Mỹ. Năm sản xuất của phim 《Trận Chiến Saipan》 là năm nào? Phim 《Trận Chiến Saipan》 được sản xuất vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang