Xem phim Dựa Trên Chuyện Có Thật

Dựa Trên Chuyện Có Thật

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kaley CuocoChris MessinaTom BatemanPriscilla QuintanaLiana Liberato Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Cuộc đời của một nhà môi giới bất động sản, một thợ sửa ống nước và một cựu ngôi sao quần vợt bất ngờ va chạm, nỗi ám ảnh của nước Mỹ về việc vạch trần tội ác thực sự, những vụ giết người và bồn cầu đóng chậm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đã đóng vai chính trong phim 《Dựa Trên Chuyện Có Thật》? Trong phim, diễn viên chính là Ngô Thanh Vân. Phim 《Dựa Trên Chuyện Có Thật》 dựa trên câu chuyện nào? Phim dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của nhà báo Lý Thụy và cuộc phiêu lưu tìm lại thân thế của cô trong cuộc Chiến tranh Việt Nam. Nhạc phim của 《Dựa Trên Chuyện Có Thật》 do ai sáng tác? Nhạc phim được sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Trí. Vị trí quay phim chính của 《Dựa Trên Chuyện Có Thật》 là ở đâu? Phần lớn các cảnh trong phim được quay tại Huế, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang