Xem phim Vua bịp đại chiến Las Vegas

Vua bịp đại chiến Las Vegas

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngVõ ThuậtPhiêu Lưu Quốc Gia:Trung Quốc Năm:1999 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lưu Đức HoaLâm Hi LôiVương Tinh Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:King và đồng đội thỏa thuận với chính quyền Trung Quốc để truy lùng một kẻ lừa đảo tại Las Vegas, nơi chính họ mới là người gặp bất lợi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim "Vua bịp đại chiến Las Vegas" là gì? Nhân vật chính trong phim mang tên Vương Bắc Bắc. Địa điểm chính của câu chuyện trong phim là ở đâu? Câu chuyện trong phim diễn ra chủ yếu tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Cảnh quay nổi tiếng trong phim "Vua bịp đại chiến Las Vegas" là gì? Một cảnh quay nổi tiếng trong phim là cuộc chiến bài bạc kịch tính tại sòng bạc Caesar's Palace. Người đàn ông nào đã thua hết tài sản trong cuộc đấu bài? Người đàn ông đã thua hết tài sản trong cuộc đấu bài là đối thủ của Vương Bắc Bắc, người mà Vương đã đánh bại. Phản hồi của khán giả về phim "Vua bịp đại chiến Las Vegas" như thế nào? Phần lớn khán giả đã đánh giá cao phim với những pha hành động hấp dẫn và cốt truyện gay cấn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang