Xem phim Những chàng trai năm ấy

Những chàng trai năm ấy

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lana CondorNoah CentineoJanel Parrish Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những lá thư tình bí mật của Lara Jean bỗng đến tay năm anh chàng cô thầm mến, cuộc sống trung học trầm lặng của cô cũng bị đảo lộn từ đây.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Chàng trai nào là nhân vật chính trong phim "Những chàng trai năm ấy"? Nhân vật chính trong phim "Những chàng trai năm ấy" là Quang Đại. Địa điểm quay phim "Những chàng trai năm ấy" là ở đâu? Phim "Những chàng trai năm ấy" được quay tại Hà Nội, Việt Nam. Phim "Những chàng trai năm ấy" phát sóng lần đầu vào năm nào? Phim "Những chàng trai năm ấy" phát sóng lần đầu vào năm 2019. Who is the director of the film "Những chàng trai năm ấy"? Tên đạo diễn của phim "Những chàng trai năm ấy" là Nguyễn Quang Dũng. Người nào viết kịch bản cho phim "Những chàng trai năm ấy"? Kịch bản của phim "Những chàng trai năm ấy" được viết bởi Nguyễn Quang Dũng và Hoàng Quỳnh Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang