Xem phim Tất cả vì một cô nàng

Tất cả vì một cô nàng

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Ý Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ludovico TersigniJasmine TrincaLuca Marinelli Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sam, cậu bé tuổi teen sắp làm bố, mường tượng ra viễn cảnh trở thành phụ huynh trẻ tuổi và tìm được một nhà cố vấn bất ngờ khi đọc về thần tượng, VĐV trượt ván Tony Hawk.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Tất cả vì một cô nàng》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thành. Địa điểm quay phim 《Tất cả vì một cô nàng》 là ở đâu? Phim được quay tại thành phố Hồ Chí Minh. Câu chuyện trong phim 《Tất cả vì một cô nàng》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề tình yêu và sự đấu tranh để giành lấy tình yêu của một cô nàng. Ngày công chiếu của phim 《Tất cả vì một cô nàng》 là khi nào? Phim công chiếu vào ngày 14 tháng 2 năm 2022. Nhạc phim trong 《Tất cả vì một cô nàng》 do ai thực hiện? Nhạc phim trong phim được thực hiện bởi nhạc sĩ Đỗ Vĩnh Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang