Xem phim Khi Cháu Là Siêu Quậy

Khi Cháu Là Siêu Quậy

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Andy Fickman Diễn Viên Chính :Billy CrystalMarisa TomeiTom Everett ScottBailee MadisonTony Hawk Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Artie và Diane đồng ý chăm sóc ba đứa cháu của họ khi cha mẹ trực thăng loại A của họ cần rời thị trấn để đi làm. Rắc rối nảy sinh khi hành vi của bọn trẻ ở thế kỷ 21 xung đột với phương pháp học cũ của Artie và Diane.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là một bộ phim nào? Khi Cháu Là Siêu Quậy là một bộ phim hài gia đình. Điểm đặc biệt nào của phim này? Phim Khi Cháu Là Siêu Quậy có nhiều cảnh hài hước và tình huống độc đáo. Ai là diễn viên chính trong phim? Trong phim, diễn viên chính là con trai của Châu Tinh Trì, Hạ Nhiệt Trương Trí. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim là ở một thành phố lớn ở Việt Nam. Đây là một bộ phim thuộc thể loại gì? Khi Cháu Là Siêu Quậy là một bộ phim hài gia đình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang