Xem phim Shaman King: Vua pháp thuật

Shaman King: Vua pháp thuật

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hikasa Yoko Konishi Katsuyuki Hayashibara Megumi Inuyama Inuko Romi Park Takaguchi Kosuke Tanaka Masahiko Takagi Wataru Ueda Yuji Nakajima Megumi Koyasu Takehito Soumi Yoko Kumai Motoko Horie Yui Nakamura Yuichi Mizuki Nana Miyazono Takumu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 52

Giới Thiệu:Pháp sư Asakura Yoh tham gia giải đấu được tổ chức 500 năm một lần, so tài với các pháp sư khác để trở thành Vua pháp thuật toàn năng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Shaman King: Vua pháp thuật Shaman King: Vua pháp thuật là một bộ anime/manga có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nhân vật chính trong Shaman King là ai? Nhân vật chính trong Shaman King là Yoh Asakura. Yoh Asakura sử dụng loại vũ khí nào trong trận đấu? Yoh Asakura sử dụng năng lực thuần thần và thanh kiếm để chiến đấu. Người bạn đồng hành của Yoh Asakura là ai? Người bạn đồng hành của Yoh Asakura là người bạn thân Manta Oyamada. Vị trí cuối cùng mà Yoh Asakura muốn đạt được là gì? Vị trí cuối cùng mà Yoh Asakura muốn đạt được là vị Thần Thiên tôn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang