Xem phim Cuộc phiêu lưu kì lạ của JoJo (Phần 3)

Cuộc phiêu lưu kì lạ của JoJo (Phần 3)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Okitsu Kazuyuki Sugita Tomokazu Ono Daisuke Ishizuka Unsho Ono Kensho Koyasu Takehito Shioya Yoku Ueda Yoji Kawasumi Ayako Sato Takuya Tanaka Atsuko Imaruoka Atsushi Hirakawa Daisuke Komatsu Fuminori Miyake Kenta Fukuen Misato Kaji Yuki T Trạng Thái:Cập nhật đến tập 39

Giới Thiệu:Dòng dõi được tiếp nối khi cháu trai Jotaro của Joestar Joseph đến Morioh để cảnh báo cho người họ hàng Higashikata Josuke về những người sử dụng Stand mới đầy nguy hiểm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong "Cuộc phiêu lưu kì lạ của JoJo (Phần 3)" là gì? Nhân vật chính trong phim là Jotaro Kujo. JoJo có khả năng đặc biệt gì trong phần 3 này? Trong phần 3, JoJo có khả năng sử dụng Stand (tạm dịch: Thượng Thức) - một dạng quyền năng đặc biệt trong thế giới của phim. Dựa trên manga cùng tên, ai là tác giả của "Cuộc phiêu lưu kì lạ của JoJo (Phần 3)"? Tác giả của "Cuộc phiêu lưu kì lạ của JoJo (Phần 3)" cũng như toàn bộ series JoJo là Hirohiko Araki.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang