Xem phim Giải cứu Bikini Bottom: Sứ mệnh của Sandy Cheeks

Giải cứu Bikini Bottom: Sứ mệnh của Sandy Cheeks

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Liza Johnson Diễn Viên Chính :Carolyn LawrenceTom KennyClancy BrownBill FagerbakkeMr. LawrenceRodger BumpassJohnny KnoxvilleCraig RobinsonGrey DeLisleIlia Isorelýs Paulino Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:When Bikini Bottom is scooped from the ocean, scientific squirrel Sandy Cheeks and her pal SpongeBob SquarePants saddle up for Texas to save their town.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Giải cứu Bikini Bottom: Sứ mệnh của Sandy Cheeks" là gì? Nhân vật chính trong phim là Sandy Cheeks - một con hải cẩu thông minh và dũng cảm. Phim "Giải cứu Bikini Bottom: Sứ mệnh của Sandy Cheeks" do đạo diễn nào chỉ đạo? Phim do đạo diễn Tim Hill chỉ đạo. Ở đâu diễn ra cuộc phiêu lưu trong phim "Giải cứu Bikini Bottom: Sứ mệnh của Sandy Cheeks"? Cuộc phiêu lưu diễn ra chủ yếu ở thành phố Bikini Bottom, nơi Sandy Cheeks và các nhân vật khác sống.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang