Xem phim Sương mù biên giới

Sương mù biên giới

Thể Loại:Phim LẻHình SựBí ẩn Quốc Gia:Indonesia Năm:2024 Đạo Diễn:Edwin Diễn Viên Chính :Putri MarinoYoga PratamaLukman SardiYudi Ahmad TajudinYusuf MahardikaKiki NarendraSiti FauziahMaryam SuprabaSita NursantiIedil Putra Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Điều tra hàng loạt án mạng khủng khiếp dọc biên giới Indonesia – Malaysia, một thanh tra ở thành phố lớn đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim 《Sương mù biên giới》 là gì? Trong phim, diễn viên chính của 《Sương mù biên giới》 là Trương Nghệ Mưu. Phim 《Sương mù biên giới》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Sương mù biên giới》 được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng. Nội dung chính của phim 《Sương mù biên giới》 là gì? Phim 《Sương mù biên giới》 kể về câu chuyện của một nhóm lính biên phòng và cuộc sống của họ trong những ngày giao thời giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang