Xem phim Tiger Cage III

Tiger Cage III

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình Sự Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:1991 Đạo Diễn:袁和平 Diễn Viên Chính :Thomas Cheung Kwok-LeungMichael WongSharla Cheung ManWong Kam-KongJohn Cheung Ng-Long胡楓Michael DingaRidley Tsui Bo-wahShun Lau譚淑梅 Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cảnh sát John và James điều tra vụ án của Lee, một doanh nhân. Họ tìm kiếm sự giúp đỡ của Suki, một người bạn phản bội họ và hai cảnh sát tập hợp lại sau một thất bại để giải quyết vụ án.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nào thủ vai chính trong phim 《Tiger Cage III》? Người đóng vai chính trong phim là Lý Liên Kiệt. Phim 《Tiger Cage III》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, võ thuật. Người đóng vai ác đối đầu với Lý Liên Kiệt trong phim là ai? Trong phim, Yuen Wah là người đóng vai ác đối đầu với Lý Liên Kiệt. Phim 《Tiger Cage III》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 1991. Địa điểm quay phim của 《Tiger Cage III》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện ở Hong Kong.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang