Xem phim Chiến Thần Pathaan

Chiến Thần Pathaan

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2023 Đạo Diễn:Siddharth Anand Diễn Viên Chính :Shah Rukh KhanDeepika PadukoneJohn AbrahamDimple KapadiaAshutosh RanaSalman KhanAkash BhatijaPrakash BelawadiViraf PatelShaji Choudhary Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:ột người lính bị kẻ thù bắt và được cho là đã chết quay trở lại để hoàn thành nhiệm vụ của mình, cùng với những người đồng đội và kẻ thù cũ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Chiến Thần Pathaan》 là gì? Đạo diễn của phim là Siddharth Anand. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Vai chính trong phim được thủ vai bởi diễn viên Shah Rukh Khan. Phim 《Chiến Thần Pathaan》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng. Bộ phim có sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng nào khác? Trong phim còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Deepika Padukone và John Abraham. Phim 《Chiến Thần Pathaan》 đã phát hành vào ngày nào? Phim đã ra mắt vào ngày 2 tháng 12 năm 2022.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang