Xem phim Mighty Express (Phần 5)

Mighty Express (Phần 5)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Canada Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jay Hatton Zoe Hatz Meesha Contreras Dylan Schombing Tyler Nathan Leo Orgil Michela Luci Ian Ho Evan Lefeuvre Annick Obonsawin Gracen Daly Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Đội tàu Mighty Express hợp tác trên đường ray để giao một chú vịt cao su vĩ đại, một người máy khổng lồ và vô số bánh pizza trong những nhiệm vụ siêu lớn thú vị!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai trò chính trong phần 5 của phim "Mighty Express" do ai đảm nhận? Trong phần 5 của phim "Mighty Express", vai trò chính do nhân vật Jack đảm nhận. Trong tập này, nhóm tàu "Mighty Express" đối mặt với nguy hiểm gì? Trong tập này, nhóm tàu "Mighty Express" đối mặt với thảm họa lụt lớn trên đường ray. Thông qua cuộc phiêu lưu này, các nhân vật trong phim có học được điều gì? Thông qua cuộc phiêu lưu này, các nhân vật trong phim học được tầm quan trọng của sự đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang