Xem phim Chào Ninja (Phần 1)

Chào Ninja (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Canada Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lukas EngelZoey SiewertSam VincentYoshida Mayumi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Đôi bạn thân Wesley và Georgie cùng chú mèo ngốc nghếch Pretzel biến thành ninja và bước vào thế giới phép thuật, tại đó họ giải quyết các rắc rối và ra tay cứu nguy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim "Chào Ninja (Phần 1)" là ai? Nhân vật chính trong phim là một cậu bé tên là Naruto Uzumaki, là một ninja trẻ tuổi. Nội dung chính của phim "Chào Ninja (Phần 1)" là gì? Phim kể về cuộc hành trình của Naruto Uzumaki trở thành một ninja mạnh mẽ và vượt qua các thử thách trên con đường trở thành vị Hokage mạnh nhất trong làng Ninja. Ngày công chiếu của phim "Chào Ninja (Phần 1)" là khi nào? Phần đầu tiên của "Chào Ninja" được công chiếu vào năm 2002 tại Nhật Bản. Nhạc nền trong phim "Chào Ninja (Phần 1)" do ai sáng tác? Nhạc nền trong phim được sáng tác bởi Toshio Masuda và Yasuharu Takanashi.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang