Xem phim Huyền Thoại Ron Burgundy

Huyền Thoại Ron Burgundy

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2004 Đạo Diễn:Adam McKay Diễn Viên Chính :Will FerrellChristina ApplegatePaul RuddSteve CarellDavid KoechnerFred WillardChris ParnellKathryn HahnFred ArmisenSeth Rogen Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người dẫn tin có tiếng những năm 1970 ở San Diego chật vật đối phó với một nàng phóng viên nữ quyền. Cô xuất hiện và khiến đài náo loạn với các ý tưởng mới của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào được đạo diễn Adam McKay đồng hợp tác với Will Ferrell để tạo nên bộ phim 《Huyền Thoại Ron Burgundy》? Tác phẩm đó là Anchorman: The Legend of Ron Burgundy. Trong phim, Will Ferrell vào vai nhân vật chính Ron Burgundy là một nhân viên trong lĩnh vực nào? Trong phim, Ron Burgundy là một nhân viên phóng viên tin tức trên một đài truyền hình. Phim 《Huyền Thoại Ron Burgundy》 có được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2004.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang