Xem phim Dạ Tiệc Chết Người

Dạ Tiệc Chết Người

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Aaron T. WellsMichael Hoffman Jr. Diễn Viên Chính :Katie PetersonShea StewartBrandy WhitfordCaley HayesRyan Keely Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm sáu cựu hoạt náo viên trường trung học bị một kẻ giết người đeo búa và rìu chiến thời trung cổ truy đuổi trong Kỳ nghỉ Xuân đầu tiên của họ sau khi tốt nghiệp đại học.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Dạ Tiệc Chết Người》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Chris Evans. Phim 《Dạ Tiệc Chết Người》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2019. Cốt truyện của phim 《Dạ Tiệc Chết Người》 như thế nào? Phim kể về một nhóm người bị mắc kẹt trong một căn nhà xa hoa và bắt đầu xảy ra những vụ giết người bí ẩn. Đạo diễn của phim 《Dạ Tiệc Chết Người》 là ai? Đạo diễn của phim là Rian Johnson. Phim 《Dạ Tiệc Chết Người》 được quay ở đâu? Phim được quay tại Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang