Xem phim Trăng Non

Trăng Non

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2009 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi Bella phục hồi từ cuộc tấn công ma cà rồng gần như tuyên bố cuộc sống của cô, cô có vẻ để ăn mừng sinh nhật với Edward và gia đình anh. Tuy nhiên, một vụ tai nạn nhỏ trong các lễ hội dẫn đến máu của Bella đang bị đổ, một cảnh tượng chứng minh quá
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nổi tiếng mà phim 《Trăng Non》 được chuyển thể từ đâu? Phim 《Trăng Non》 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đạo diễn của phim 《Trăng Non》 là ai? Đạo diễn của phim 《Trăng Non》 là Nguyễn Đức Vũ. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Trăng Non》? Diễn viên Lê Việt Anh đóng vai chính trong phim 《Trăng Non》. Phim 《Trăng Non》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Trăng Non》 ra mắt vào năm 2018. Câu chuyện trong phim 《Trăng Non》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Trăng Non》 kể về cuộc sống và sự trưởng thành của nhân vật chính Sa Minh (do Lê Việt Anh đóng) thông qua cuộc hành trình của cậu trong việc tìm hiểu về thế giới và chính bản thân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang