Xem phim Mùi hương của vàng

Mùi hương của vàng

Thể Loại:Phim LẻChính kịchHài Hước Quốc Gia:Pháp Năm:2023 Đạo Diễn:Jérémie Rozan Diễn Viên Chính :Raphaël QuenardIgor GotesmanAgathe RousselleAntoine GouyNina MeurisseGrégoire ColinYoussef Hajdi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Quyết tâm tìm kiếm công bằng cũng như lợi nhuận từ công việc bạc bẽo, một công nhân nhà máy âm mưu tuồn nước hoa xa xỉ qua mặt sếp mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Mùi hương của vàng" dựa trên tiểu thuyết nào? Bộ phim "Mùi hương của vàng" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Minh Dương. Nội dung chính của phim "Mùi hương của vàng" là gì? Phim "Mùi hương của vàng" kể về câu chuyện của một người phụ nữ trẻ, sống trong một cộng đồng có nền văn hóa vàng mã. Cô ấy phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc thực sự. Diễn viên chính trong phim "Mùi hương của vàng" là ai? Diễn viên chính trong phim "Mùi hương của vàng" là Ngô Thanh Vân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang