Xem phim Cuộc chiến bờ rào

Cuộc chiến bờ rào

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Brazil Năm:2022 Đạo Diễn:Roberto Santucci Diễn Viên Chính :Leandro Hassum Maurício Manfrini Júlia Rabello Marlei Cevada Julia Foti Lucas Leto Yves Miguel Sophia Guedes Dja Marthins Vilma Melo Hélio de la Peña Nando Cunha Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi bị suy nhược tinh thần, Walter từ bỏ thành phố về miền thôn quê. Nhưng hy vọng về cuộc sống yên ả vỡ tan khi Walter gặp gỡ những người hàng xóm mới náo nhiệt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của ngôi sao chính trong phim 《Cuộc chiến bờ rào》 là gì? Ngôi sao chính trong phim là Trương Ngọc Ánh. Phim 《Cuộc chiến bờ rào》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Đặng Thái Sơn. Phim có được quay ở đâu và thời gian nào? Phim được quay tại Việt Nam và thời gian quay diễn ra từ năm 2018 đến năm 2020. Thể loại của phim 《Cuộc chiến bờ rào》 là gì? Phim thuộc thể loại hành động và tâm lý xã hội. Phim có được khán giả đón nhận tốt không? Phim nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả và đạt doanh thu cao tại Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang