Xem phim Nhiếp ảnh gia: Vụ sát hại José Luis Cabezas

Nhiếp ảnh gia: Vụ sát hại José Luis Cabezas

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Alejandro Hartmann Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim tài liệu này điều tra vụ sát hại phóng viên ảnh José Luis Cabezas, một tội ác gây chấn động Argentina và vạch trần một âm mưu chính trị và tài chính.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nhiếp ảnh gia: Vụ sát hại José Luis Cabezas" có nội dung như thế nào? Phim kể về câu chuyện có thật về vụ sát hại nhiếp ảnh gia José Luis Cabezas tại Argentina vào năm 1997. Bộ phim tập trung vào việc điều tra vụ án và cuộc đấu tranh của người phóng viên để làm sáng tỏ sự thật và đưa ra công lý. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là nhiếp ảnh gia José Luis Cabezas. Các diễn viên nổi tiếng nào tham gia phim? Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Gastón Pauls, Natalia Oreiro và Lito Cruz. Phim "Nhiếp ảnh gia: Vụ sát hại José Luis Cabezas" đã nhận được giải thưởng nào? Phim đã nhận giải Goya cho "Bộ phim nước ngoài xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Goya năm 2000.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang