Xem phim Trở lại 15 (Phần 2)

Trở lại 15 (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Brazil Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Maisa SilvaCamila QueirozKlara CastanhoJoão GuilhermeCaio CabralAntonio CarraraNilaGabriel StaufferAmanda AzevedoFelipe CamargoLuciana BragaBreno FerreiraLucca Picon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Trong mùa mới này, tương lai của Joel và Anita vô tình đan xen. Vậy nên cần có một kế hoạch mới đầy tỉ mỉ để đưa mọi thứ trở lại bình thường.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Trở lại 15 (Phần 2)》, ai là diễn viên chính? Diễn viên chính trong phim là Tiến Luật. Phần nào của phim 《Trở lại 15 (Phần 2)》 được phát hành? Phần 2 của phim đã được phát hành. Câu chuyện của phim 《Trở lại 15 (Phần 2)》 xoay quanh những gì? Phim kể câu chuyện về một người trưởng thành trở về thời điểm khi còn là một học sinh trung học và phải đối mặt với cuộc sống thời thanh xuân một lần nữa. Trong phim 《Trở lại 15 (Phần 2)》, ai đảm nhận vai diễn Nhi? Vai diễn Nhi do Thanh Hương thủ vai. Phim 《Trở lại 15 (Phần 2)》 có những thông điệp gì? Phim mang thông điệp về sự trưởng thành, hối tiếc và khám phá lại quá khứ để hiểu và trân trọng hiện tại.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang