Xem phim Alma

Alma

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Mireia Oriol Álex Villazán Pol Monen Javier Morgade Nil Cardoner María Caballero Claudia Roset Milena Smit Marta Belaustegui Josean Bengoetxea Kandido Uranga Nacho Fresneda Alejandro Serrano Elena Irureta Katia Borlado Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Mất trí nhớ sau vụ tai nạn kỳ lạ đã giết chết đa số bạn cùng lớp, Alma cố gắng làm sáng tỏ những gì đã xảy ra ngày hôm đó – và lấy lại danh tính của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Alma là một bộ phim thuộc thể loại gì? Alma là một bộ phim kinh dị. Nội dung chính của phim Alma là gì? Phim Alma kể về một cô bé tên là Alma bị lạc trong một thành phố hoang tàn và cô phải tìm cách thoát khỏi nơi đó. Đạo diễn của phim Alma là ai? Đạo diễn phim Alma là Rodrigo Blaas. Phim Alma đã nhận được những giải thưởng nào? Phim Alma đã nhận được nhiều giải thưởng như Giải Quả Cầu Vàng cho phim ngắn hay nhất và Giải Academy danh giá.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang