Xem phim Con Ruồi

Con Ruồi

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1986 Đạo Diễn:David Cronenberg Diễn Viên Chính :Jeff GoldblumGeena DavisJohn GetzJoy BoushelLeslie Carlson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Seth Brundle tạo ra bước đột phá lớn về khoa học và công nghệ trong dịch chuyển tức thời, anh quyết định thử nghiệm nó trên chính mình. Anh ta không hề hay biết, một con ruồi thông thường đã vào được bên trong thiết bị và cả hai trở thành một.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Con Ruồi》 là ai? Đạo diễn của phim 《Con Ruồi》 là Bảo Nhất. Phim 《Con Ruồi》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Con Ruồi》 được công chiếu vào năm 2002. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Con Ruồi》? Diễn viên Phương Dung đảm nhận vai chính trong phim 《Con Ruồi》. Nguyên tác của phim 《Con Ruồi》 được lấy từ tác phẩm nào? Nguyên tác của phim 《Con Ruồi》 được lấy từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thạch Lam. Nội dung chính của phim 《Con Ruồi》 là gì? Phim 《Con Ruồi》 kể về cuộc đời và số phận của một người phụ nữ hiện đại bị thời gian bỏ rơi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang