Xem phim Romeo Và Juliet

Romeo Và Juliet

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Simon Godwin Diễn Viên Chính :Fisayo Akinade Jessie Buckley Ella Dacres Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Romeo và Juliet mạo hiểm mọi thứ để được ở bên nhau. Bất chấp gia đình thù địch của mình, họ theo đuổi một tương lai của niềm vui và đam mê khi bạo lực bùng nổ xung quanh họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Romeo Và Juliet》, Romeo và Juliet gặp nhau lần đầu ở đâu? Trong phim, Romeo và Juliet gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc tại nhà Capulet. Tình yêu giữa Romeo và Juliet có kết thúc như thế nào? Tình yêu giữa Romeo và Juliet kết thúc bi kịch khi cả hai tự tử sau khi nhận được tin nhắn sai lầm về cái chết của một người thân. Trong phim, ai đóng vai Romeo trong 《Romeo Và Juliet》? Trong phim, Leonardo DiCaprio đóng vai Romeo. Tác giả của vở kịch 《Romeo Và Juliet》 là ai? Tác giả của vở kịch 《Romeo Và Juliet》 là William Shakespeare.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang