Xem phim VR Fighter

VR Fighter

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Trung QuốcĐài Loan Năm:2021 Đạo Diễn:Tang Qiaojia Diễn Viên Chính :Siu-Wong Fan Yiyi Jiang Diego Dati Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau cái chết của vợ, vệ sĩ chuyên nghiệp Lung Wei đã ra nước ngoài để tìm bác sĩ cho con gái mình, nhưng thay vào đó lại tìm một công việc mới là người kiểm tra thực tế ảo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim《VR Fighter》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Khải Hoa. Câu chuyện của phim《VR Fighter》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh cuộc sống ảo và trạng thái thực tế ảo, nơi nhân vật chính tham gia vào một trò chơi chiến đấu thế giới ảo. Phim《VR Fighter》được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Ở đâu diễn ra cuộc đấu trong phim《VR Fighter》? Cuộc đấu trong phim diễn ra trong một trận đấu giữa các nhân vật chơi game trên nền tảng thực tế ảo. Phim《VR Fighter》có những pha hành động nào đặc sắc? Phim có những pha hành động đẹp mắt và kỹ xảo tuyệt vời, như những trận đấu đỉnh cao và độc đáo trong thế giới ảo.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang