Xem phim Michael Che: Shame the Devil

Michael Che: Shame the Devil

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Kristian Mercado Figueroa Diễn Viên Chính :Michael Che Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Michael Che trở lại sân khấu ở Oakland và đề cập đến chủ nghĩa yêu nước của người Mỹ, sự lãnh đạo của người da đen, người yêu cũ ghen tuông, thái độ buông thả, sức khỏe tâm thần và hơn thế nữa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Michael Che: Shame the Devil là phim gì? Michael Che: Shame the Devil là một bộ phim hài kịch tưởng tượng của nghệ sĩ hài Michael Che. Bộ phim Michael Che: Shame the Devil được phát hành vào năm nào? Bộ phim Michael Che: Shame the Devil được phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2018. Ai là đạo diễn của phim Michael Che: Shame the Devil? Phim Michael Che: Shame the Devil được đạo diễn bởi Cleo Abram. Michael Che đóng vai gì trong phim? Trong phim Michael Che: Shame the Devil, Michael Che đóng vai chính là chính mình, một nghệ sĩ hài trên sân khấu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang