Xem phim Từ Cõi Ngoài

Từ Cõi Ngoài

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1986 Đạo Diễn:Stuart Gordon Diễn Viên Chính :Jeffrey CombsBarbara CramptonKen ForeeTed SorelCarolyn Purdy-Gordon Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm các nhà khoa học đã phát triển Máy cộng hưởng, một cỗ máy cho phép bất cứ ai ở trong tầm nhìn xa hơn thực tế có thể cảm nhận được thông thường. Nhưng khi thí nghiệm thành công, họ ngay lập tức bị tấn công bởi những dạng sống khủng khiếp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Từ Cõi Ngoài》 là ai? Tên diễn viên chính trong phim là Đại Nghĩa. Phim 《Từ Cõi Ngoài》 thuộc thể loại gì? Phim 《Từ Cõi Ngoài》 thuộc thể loại hành động viễn tưởng. Nội dung chính của phim 《Từ Cõi Ngoài》 là gì? Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa nhân loại và các loài người ngoài hành tinh. Đạo diễn của phim 《Từ Cõi Ngoài》 là ai? Đạo diễn của phim là Lê Hoàng. Phim 《Từ Cõi Ngoài》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Từ Cõi Ngoài》 được công chiếu vào năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang