Xem phim Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối

Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Theo dõi cuộc sống của Viago (Taika Waititi), Deacon (Jonathan Bruggh) và Vladislav (Jemaine Clement) - Ba nhân viên đồng nhất đang cố gắng để có được bằng và vượt qua những trở ngại của cuộc sống giống như những con ma cà rồng bất tử, người phải ăn máu n
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn phim 《Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối》 là ai? Đạo diễn phim là Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim 《Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối》 dựa trên tác phẩm nào? Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Diễn viên nữ chính trong phim là ai? Diễn viên nữ chính trong phim là Lê Thị Đan Thanh. Bối cảnh chính của phim 《Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối》 diễn ra ở đâu? Phim được đặt trong bối cảnh miền núi Bắc Bộ của Việt Nam. Giải thưởng nào mà phim 《Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối》 đã nhận được? Phim nhận giải thưởng "Phim hay nhất" tại Liên hoan phim quốc gia Việt Nam năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang