Xem phim Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)

Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Cillian MurphySam NeillHelen McCroryPaul AndersonIddo GoldbergAnnabelle WallisSophie RundleTom HardyJoe ColeNed DennehyAndy NymanCharlie Creed-MilesCharlotte RileyDavid DawsonJeffrey PostlethwaiteMatthew PostlethwaiteIan PeckTony PittsAi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Một băng đảng khét tiếng xuất hiện ở Birmingham, Anh Quốc năm 1919. Cầm đầu băng là Tommy Shelby, tên trùm tội phạm khét tiếng muốn nổi lên bằng mọi giá.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)》 lại được đánh giá cao? Phim 《Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)》 được đánh giá cao bởi cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất tài năng của các diễn viên và hình ảnh đẹp mắt. Phim 《Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)》 được phát hành vào năm 2013. Đạo diễn của phim 《Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)》 là James Wan. Dựa trên câu chuyện có thật hay không? Phim 《Bóng ma Anh Quốc (Phần 1)》 được dựa trên câu chuyện có thật về một gia đình ở Anh bị ám bởi bóng ma.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang