Xem phim Giải thoát

Giải thoát

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2002 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jennifer LopezBilly CampbellTessa Allen Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người vợ bị bạo hành nhận ra chồng của cô không hề tốt đẹp như cô từng nghĩ. Cô đã cùng con gái bỏ trốn, nhưng vẫn luôn bị người chồng vũ phu bám theo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nổi tiếng nào mà phim "Giải thoát" được dựa trên? Phim "Giải thoát" được dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Andy Weir. Đạo diễn của phim "Giải thoát" là ai? Đạo diễn của phim "Giải thoát" là Ridley Scott. Diễn viên chính nào đảm nhận vai người anh hùng trong phim? Matt Damon là diễn viên chính đóng vai người anh hùng trong phim "Giải thoát". Phim "Giải thoát" được phát hành vào ngày nào? Phim "Giải thoát" được phát hành vào ngày 2 tháng 10 năm 2015. Nội dung chính của phim "Giải thoát" là gì? Phim "Giải thoát" kể về một phi hành gia bị bỏ lại trên sao Hỏa và cố gắng tìm cách sống sót và trở về Trái Đất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang