Xem phim Pokémon: Mặt Trời & Mặt Trăng (Phần 2)

Pokémon: Mặt Trời & Mặt Trăng (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sarah Natochenny Laurie Hymes Jessica Paquet Rosie Reyes Alyson Leigh Rosenfeld Marc Swint Rodger Parsons Trạng Thái:Cập nhật đến tập 48

Giới Thiệu:Những cuộc phiêu lưu của Ash tại Alola tiếp tục khi Pokémon Cosmog huyền thoại dẫn cậu và các bạn tới chỗ các Thần hộ mệnh của hòn đảo, Siêu không gian và nhiều nơi khác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề chính của phim "Pokémon: Mặt Trời & Mặt Trăng (Phần 2)" là gì? Tiêu đề chính của phim là "Pokémon the Movie: The Power of Us". Ai là nhân vật chính trong phần 2 của "Pokémon: Mặt Trời & Mặt Trăng"? Nhân vật chính trong phần 2 là Ash Ketchum. Cốt truyện của "Pokémon: Mặt Trời & Mặt Trăng (Phần 2)" xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Ash Ketchum và nhóm bạn trong việc giải cứu một thành phố khỏi mối đe dọa của một Pokémon huyền thoại. Phim "Pokémon: Mặt Trời & Mặt Trăng (Phần 2)" công chiếu vào ngày nào? Phim được công chiếu vào ngày 13 tháng 7 năm 2018.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang