Xem phim Jimmy Carr: Natural Born Killer

Jimmy Carr: Natural Born Killer

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Jimmy CarrBrian Klein Diễn Viên Chính :Jimmy Carr Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Jimmy Carr bác bỏ quan điểm cho rằng ngày nay người ta không thể đùa giỡn về bất cứ điều gì với quan điểm sắc sảo của ông về kiểm soát súng, tôn giáo, hủy bỏ văn hóa và sự đồng ý.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai đạo diễn bộ phim 《Jimmy Carr: Natural Born Killer》? Bộ phim này do quay và đạo diễn bởi Sam Wrench. Đây là một bộ phim thuộc thể loại gì? 《Jimmy Carr: Natural Born Killer》 là một bộ phim hài kịch trực tiếp (stand-up comedy). Bộ phim được phát hành vào năm nào? 《Jimmy Carr: Natural Born Killer》 được phát hành vào năm 2019. Jimmy Carr là một danh hài nổi tiếng ở đâu? Jimmy Carr là một danh hài người Anh và rất nổi tiếng trên thế giới. Thời lượng của bộ phim là bao lâu? Bộ phim 《Jimmy Carr: Natural Born Killer》 có thời lượng khoảng 58 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang