Xem phim Chuyện dục vọng 2

Chuyện dục vọng 2

Thể Loại:Phim LẻChính kịchTình Cảm Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2023 Đạo Diễn:R. BalkiKonkona Sen SharmaSujoy GhoshAmit Ravindernath Sharma Diễn Viên Chính :KajolMrunal ThakurNeena GuptaTamannaah BhatiaVijay VarmaAmruta SubhashTillotama ShomeKumud MishraAngad Bedi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bốn đạo diễn lỗi lạc của Ấn Độ khám phá tình dục, khao khát và tình yêu qua các bộ phim ngắn trong phần tiếp theo này của "Chuyện dục vọng" được đề cử giải Emmy năm 2018.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Chuyện dục vọng 2", diễn viên chính là ai? Diễn viên chính trong bộ phim là Lương Triều Vỹ. Câu chuyện trong "Chuyện dục vọng 2" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Chuyện dục vọng 2" xoay quanh vấn đề tình dục và cám dỗ trong một tình huống đầy rắc rối. Đạo diễn của phim "Chuyện dục vọng 2" là ai? Đạo diễn của bộ phim là Phùng Tiểu Cương. Phim "Chuyện dục vọng 2" đã ra mắt vào năm nào? Bộ phim đã ra mắt vào năm 2015. Các diễn viên phụ trong phim "Chuyện dục vọng 2" có ai? Các diễn viên phụ trong bộ phim bao gồm Vương Lực Hoàng, Trịnh Tắc Sỹ và Tần Hư Khâm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang