Xem phim Trốn Chạy Tử Thần

Trốn Chạy Tử Thần

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1987 Đạo Diễn:Paul Michael Glaser Diễn Viên Chính :Arnold SchwarzeneggerMaría Conchita AlonsoYaphet KottoJim BrownJesse Ventura Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ở một nước Mỹ loạn lạc, một cảnh sát bị kết án sai sẽ được tự do khi anh ta buộc phải tham gia vào một chương trình trò chơi truyền hình, nơi những kẻ bị kết án, những kẻ chạy trốn, phải chiến đấu với những kẻ giết người vì sự tự do của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thời gian phát hành của phim 《Trốn Chạy Tử Thần》 là khi nào? 《Trốn Chạy Tử Thần》 được phát hành vào năm 2019. Đạo diễn của phim 《Trốn Chạy Tử Thần》 là ai? Đạo diễn của phim là Ric Roman Waugh. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Trốn Chạy Tử Thần》? Diễn viên Gerard Butler đóng vai chính trong phim 《Trốn Chạy Tử Thần》. Nội dung chính của phim 《Trốn Chạy Tử Thần》 như thế nào? Phim kể về một người đàn ông bị kết án và bị giam cầm. Anh ta phải tìm cách trốn thoát và đánh bại đội ngũ bảo vệ tù nhân để giành lại tự do. Phim 《Trốn Chạy Tử Thần》 thuộc thể loại phim gì? Phim 《Trốn Chạy Tử Thần》 thuộc thể loại hành động, kịch tính.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang