Xem phim Alien Convergence

Alien Convergence

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một đội ngũ nhân viên dịch vụ khuyết tật phát triển một mặt phẳng máy bay chiến đấu được kiểm soát cách mạng được áp dụng vào dịch vụ để đẩy lùi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm "Alien Convergence" thuộc thể loại phim gì? "Alien Convergence" là một bộ phim khoa học viễn tưởng. Nội dung chính của "Alien Convergence" là gì? "Alien Convergence" kể về cuộc chiến giữa loài người và một tập đoàn người ngoài hành tinh, qua đó gợi lên câu chuyện về sự sinh tồn và lòng dũng cảm của con người trước sự đe dọa của những sinh vật ngoài hành tinh. Đạo diễn của bộ phim "Alien Convergence" là ai? Đạo diễn của "Alien Convergence" là Rob Pallatina. Bối cảnh trong phim "Alien Convergence" diễn ra ở đâu? Bối cảnh trong "Alien Convergence" diễn ra trên một hành tinh tương lai xa xôi nơi loài người đang giao tranh với người ngoài hành tinh. Các diễn viên chính trong "Alien Convergence" là ai? Các diễn viên chính trong "Alien Convergence" gồm Marina Sirtis, Terry Farrell và Jason Tobias.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang