Xem phim Vận Mệnh

Vận Mệnh

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2024 Đạo Diễn:Takehiko ShinjoHoshino Kazunari Diễn Viên Chính :Satomi IshiharaKazuya KamenashiMiyazawa EmmaYuma YamotoMinami TanakaMasanobu AndoToru NakamuraKuranosuke SasakiAtsuko TakahataRyosuke Sota Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Khi một người bạn xa cách từ lâu bỗng lại xuất hiện sau 12 năm, người công tố viên nọ bắt đầu liên kết các sự kiện rời rạc để lật mở sự thật đằng sau cái chết bi thảm của bố cô. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Vận Mệnh" được sản xuất vào năm nào? Bộ phim "Vận Mệnh" được sản xuất vào năm 2020. Đạo diễn của "Vận Mệnh" là ai? Đạo diễn của "Vận Mệnh" là Đức Thịnh. Diễn viên nào đóng vai chính trong "Vận Mệnh"? Diễn viên Chí Tài đóng vai chính trong bộ phim "Vận Mệnh". Nội dung chính của phim "Vận Mệnh" là gì? Phim "Vận Mệnh" kể về câu chuyện của một người đàn ông gian dối nhằm chiếm đoạt tài sản của gia đình đối tác, nhưng cuối cùng anh ta phải trả giá cho hành động của mình. Bộ phim "Vận Mệnh" đã đạt được thành công nào không? Bộ phim "Vận Mệnh" nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả và đạt doanh thu rất cao tại phòng vé.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang