Xem phim Gosford Park

Gosford Park

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩnHài Hước Quốc Gia:Âu MỹÝ Năm:2001 Đạo Diễn:Robert Altman Diễn Viên Chính :Maggie SmithMichael GambonKristin Scott ThomasCamilla RutherfordCharles DanceGeraldine SomervilleTom HollanderNatasha WightmanJeremy NorthamBob Balaban Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:In 1930s England, a group of pretentious rich and famous gather together for a weekend of relaxation at a hunting resort. But when a murder occurs, each one of these interesting characters becomes a suspect.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Gosford Park》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Gosford Park》 được phát hành vào năm 2001. Đạo diễn của phim 《Gosford Park》 là ai? Đạo diễn của phim 《Gosford Park》 là Robert Altman. Nội dung chính của phim 《Gosford Park》 là gì? Phim 《Gosford Park》 xoay quanh một nhóm khách mời đã tới ngôi biệt thự Gosford Park để tham gia một buổi tiệc trà. Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra tiệc trà, một vụ giết người xảy ra, khiến tất cả mọi người trở thành nghi phạm. Phim tái hiện cuộc sống xa hoa, những bí mật và những mâu thuẫn xã hội thời đó. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia phim 《Gosford Park》? Phim 《Gosford Park》 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Maggie Smith, Michael Gambon, Kristin Scott Thomas, và Ryan Phillippe.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang