Xem phim Râu, ria và tóc

Râu, ria và tóc

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Brazil Năm:2022 Đạo Diễn:Rodrigo França Diễn Viên Chính :Lucas Koka Penteado Solange Couto Serjão Loroza Jeniffer Dias Neusa Borges Juliana Alves Rebecca Yuri Marçal Luana Xavier Leandro Santanna Nando Cunha Xando Graça Bruno Jablonski Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi tiệm cắt tóc của mẹ cậu đang trên bờ vực phá sản, cậu con trai tận tâm bèn xắn tay giúp đỡ rồi khám phá ra mình là thợ cắt tóc đỉnh nhất khu vực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào là nguồn cảm hứng cho phim "Râu, ria và tóc"? Phim "Râu, ria và tóc" được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Râu, ria và tóc"? Diễn viên Trần Quốc Anh là người đảm nhận vai chính trong phim "Râu, ria và tóc". Câu chuyện trong phim "Râu, ria và tóc" xoay quanh ai? Câu chuyện trong phim "Râu, ria và tóc" xoay quanh cuộc sống và quan hệ giữa ba người anh em: Lâm, Bảo và Tâm. Phim "Râu, ria và tóc" ra mắt vào năm nào? Phim "Râu, ria và tóc" ra mắt vào năm 2020. Đạo diễn của phim "Râu, ria và tóc" là ai? Đạo diễn Lưu Huỳnh đã đảm nhận vai trò đạo diễn trong phim "Râu, ria và tóc".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang