Xem phim NH4T KÝ

NH4T KÝ

Thể Loại:Phim BộGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Ý Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Andrea Arru Flavia Leone Biagio Venditti Sofia Nicolini Liam Nicolosi Federica Franzellitti Francesca La Cava Pietro Sparvoli Fiorenza Tessari Trạng Thái:Cập nhật đến tập 15

Giới Thiệu:Tình đầu, nụ hôn đầu, niềm vui với bạn bè – và hiềm khích với đối thủ. Trong hành lang của trường cấp hai Galileo Galilei, mỗi ngày đều ngập tràn những điều bất ngờ!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là đạo diễn của phim 《NH4T KÝ》? Đạo diễn của phim 《NH4T KÝ》 là Trần Anh Hùng. Phim 《NH4T KÝ》 ra mắt vào năm nào? Phim 《NH4T KÝ》 ra mắt vào năm 2008. 《NH4T KÝ》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《NH4T KÝ》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ma Van Khang. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《NH4T KÝ》? Trong phim 《NH4T KÝ》, diễn viên Châu Như Quỳnh đóng vai chính. Phim 《NH4T KÝ》 thuộc thể loại gì? 《NH4T KÝ》 thuộc thể loại tâm lý - xã hội.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang