Xem phim Võ Tòng Giết Tây Môn Khánh/Võ Tòng Trả Thù Cho Đại Lang

Võ Tòng Giết Tây Môn Khánh/Võ Tòng Trả Thù Cho Đại Lang

Thể Loại:Phim LẻTâm LýChiến Tranh Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2021 Đạo Diễn:Hoàng Tư Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:PHIM Võ Tòng Giết Tây Môn Khánh/Võ Tòng Trả Thù Cho Đại Lang-Wu Song VS Ximen Qing (2021) [FULL HD-VIETSUB] : Tây Môn khánh và Văn Lãng chạm mặt nhau và cố gắng đưa Võ Tòng tới Nhật Bản. Khi Võ Tòng vội vã về nhà thì anh trai của anh ta là Đại Lang đã bị
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim Võ Tòng Giết Tây Môn Khánh/Võ Tòng Trả Thù Cho Đại Lang là gì? Phim kể về cuộc hành trình trả thù của võ sư Võ Tòng khi anh ta đối mặt với sự phản bội và cái chết của đồng môn Tây Môn Khánh. Võ Tòng quyết tâm tìm ra hung thủ và trả thù cho Đại Lang, người đã truyền cho anh ta khối võ công. Ai là diễn viên chính trong phim Võ Tòng Giết Tây Môn Khánh/Võ Tòng Trả Thù Cho Đại Lang? Diễn viên chính trong phim là Lâm Canh Tân, anh ấy đảm nhận vai diễn Võ Tòng - một võ sư tài ba và dũng cảm. Bộ phim Võ Tòng Giết Tây Môn Khánh/Võ Tòng Trả Thù Cho Đại Lang được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 14 tháng 11 năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang